04 Apr 24

Đừng Để Một Nhóm Người Khó Chơi Định Nghĩa Trải Nghiệm Làm Việc Của Bạn

Đừng Để Một Nhóm Người Khó Chơi Định Nghĩa Trải Nghiệm Làm Việc Của Bạn

Quản lý môi trường làm việc có thể gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi phải đối mặt với những người khó tính. Nghiên cứu cho thấy, đa số nhân viên chỉ gặp phải từ một đến năm người phức tạp tại nơi làm việc—một số lượng rất hạn chế—nhưng họ lại có ảnh hưởng lớn nhất đến trải nghiệm tổng thể của bạn. Điều quan trọng là nhận biết rằng những người này không đại diện cho toàn bộ môi trường làm việc. Bằng cách mở rộng tầm nhìn, chuẩn bị tâm lý trước các cuộc tương tác khó khăn, và nỗ lực từng bước để kết nối tốt hơn với đồng nghiệp khó tính, bạn có thể ngăn họ chiếm lĩnh toàn bộ ngày làm việc của mình. Hãy nhớ rằng, phần lớn đồng nghiệp của bạn đều là người tốt, và mối quan hệ tích cực sẽ giúp cuộc sống làm việc của bạn trở nên dễ chịu hơn. Hãy dành năng lượng để ghi nhận nhiều mối quan hệ tốt và cải thiện từng bước các mối quan hệ khó khăn.

Tham gia một buổi hội thảo để có các chiến lược thực tiễn giúp làm việc hiệu quả hơn với những người phức tạp và nâng cao trải nghiệm tại nơi làm việc của bạn.

Chia sẻ:

Logo
back top
live-chat live-chat