Bạn sẽ chọn từ nào để mô tả những người truyền đạt xuất sắc đã kết nối tốt với bạn? Có thể là giải trí, Năng lượng, hoặc hài hước. Còn về những người không tạo được sự kết nối – có thể mô tả họ bằng từ nhạt nhẽo.
Nhiều người cảm thấy dễ dàng hơn trong việc làm người khác buồn ngủ hơn là tạo sự thu hút. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng có thể trở thành người thú vị hơn bằng cách nắm bắt trách nhiệm về nội dung truyền đạt, sử dụng hình ảnh, và kể chuyện. Điều cốt lõi của truyền thông hiệu quả là bắt chước phong cách mà bạn muốn nghe.
Dù không thể kết nối hoàn hảo với tất cả mọi người, bạn vẫn nên cố gắng giữ chân khán giả khỏi buồn ngủ để nâng cao khả năng kết nối, mang lại giá trị và tạo ấn tượng sâu sắc.