Hiểu rõ cách nhân viên đánh giá về khả năng lãnh đạo của bạn là điều cực kỳ quan trọng để quản lý hiệu quả. Thường xuyên tự đánh giá về tính chân thật, đáng tin cậy và khả năng truyền cảm hứng sẽ giúp tăng cường ảnh hưởng của bạn. Hãy tự hỏi xem nhân viên có cảm thấy bạn là người chân thành, hỗ trợ và có năng lực không. Đánh giá mức độ gắn kết và trung thành của họ, cũng như xem lãnh đạo của bạn có giúp họ phát triển và cảm thấy mục đích rõ ràng không. Tự nhìn nhận chính mình thường xuyên giúp bạn lãnh đạo với sự trung thực và tạo ra ảnh hưởng tích cực.
Biết rõ mức độ mối quan hệ của bạn với từng nhân viên giúp xây dựng kế hoạch nâng cao ảnh hưởng và phát triển. Nhận thức này giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả và được kính trọng hơn.